วันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2562

เว็บพนันบอล m88 บิ๊กต่างดาวสะกิด”เนย์มาร์”เรื่องตอนย้ายถูกพิจาณาว่าควรกลับยานไหม


ฆอร์ดี้ การ์โดแนร์รองประธานสโมสร”ต่างดาว”บาร์เซโลน่าเตือนเนย์มาร์หัวหอกทีมชาติบราซิลของ”เปแอสเช”ปารีส แซงต์-แชร์กแมงว่าพฤติกรรมตอนเขาอำลาสโมสรจะถูกนำมาพิจารณาว่าเขาสมควรได้ย้ายกลับมาร่วมทีมอีกครั้งหรือไม่

เนย์มาร์กำลังตกเป็นข่าวลืออย่างหนักเรื่องการย้ายกลับคัมป์นูแต่การ์โดแนร์ก็เตือนว่านั่นคือความตั้งใจของนักเตะหาใช่ของสโมสรไม่

“เรื่องที่ถูกก็คือต้องบอกว่าเนย์มาร์อยากกลับมาบาร์เซโลน่าแต่ผมไม่เห็นด้วยว่าบาร์เซโลน่าเป็นกังวลเรื่องการเซ็นสัญญากับเขา นี่ไม่ใช่เรื่องที่เราพูดคุยกัน”การ์โดแนร์กล่าว

“มันมีหลายเรื่องตอนเขาย้ายออกไปที่ผมไม่ชอบใจ”

“มันมีกระแสข่าวว่าเราเซ็นสัญญากับเนย์มาร์แล้วแต่เรายังไม่ได้เซ็นใคร เราไม่ได้ติดต่อกับเขา เขาและนักเตะมากมายอยากเล่นให้กับบาร์เซโลน่า”

“ผมไม่ประหลาดใจที่เนย์มาร์อยากกลับมา มันเคยเกิดขึ้นมาก่อนกับคนอื่นและบางครั้งพวกเขาก็ได้กลับมาอย่างเชสก์และปิเก้”

“เนย์มาร์เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมแต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนเขาอำลาทีมไปต้องถูกนำมาประเมินเพื่อดูว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นจริงได้ไหม”

เว็บพนันบอล m88

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

UFABETWINS พาร์เลอร์ อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล ชี้เป็นเรื่องที่บ้าหากทีมขายปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง

โอบาเมยองกำลังตกเป็นข่าวลืออย่างหนักถึงการย้ายข้ามฝากไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด “มันคงบ้ามา...